Niềng răng móm cho người móm duyên thế nào?

Niềng răng là phương pháp mang lại hiệu quả rất tích cực, thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng có thể khắc phục bằng phương pháp này. ...

Niềng răng là phương pháp mang lại hiệu quả rất tích cực, thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng có thể khắc phục bằng phương pháp này. Vậy thì răng thưa có niềng được không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Móm duyên là sao?

Móm duyên là những trường hợp bị móm ở mức độ nhẹ và không gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khuôn mặt. Tuy nhiên những người bị móm mà vẫn duyên thường là người vốn dĩ có khuôn mặt xinh đẹp, hài hòa.

Tuy nhiên móm duyên không có nghĩa không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu tình trạng này duy trì lâu dài, đặc biệt với các trường hợp móm do răng gây ra thì theo thời gian, răng hàm dưới sẽ ngày càng chìa ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:


– Vệ sinh khó khăn gây nên các bệnh lý răng sâu, viêm lợi, viêm nha chu…

– Ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng do khớp cắn bị lệch, ăn uống mất ngon miệng. Lâu dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, nhất là dạ dày.

– Ảnh hưởng đến chức năng phát âm của răng, giao tiếp mất tự tin vì nói không rõ ràng.

– Càng ngày răng càng yếu đi và chìa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ trầm trọng.

Vì vậy móm duyên là sao và dù bạn sở hữu hàm răng móm duyên thì việc điều chỉnh vẫn rất cần thiết để ngăn chặn những ảnh hưởng xấu ở trên.

Niềng răng móm cho người móm duyên thế nào?

Niềng răng móm là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ rất thích hợp cho người móm duyên. Vì chỉ bị móm ở mức độ nhẹ, nên người móm duyên chỉ cần khoảng 6-12 tháng để có một hàm răng đều đặn như ý.

Trước khi chỉnh nha, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định mức độ sai lệch khớp cắn cho người móm duyên. Các bệnh lý nha chu khác sẽ được điều trị dứt điểm nếu được phát hiện trong giai đoạn này.


 Sau khi có chẩn đoán và phác đồ điều trị thích hợp, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp niềng răng móm. Hiện nay, có hai phương pháp phổ biến đó là niềng răng mắc cài và không mắc cài. Với niềng răng mắc cài, bạn có thể chọn giữa niềng răng mặt ngoài và niềng răng mặt trong. Còn về cấu tạo, bạn có hai lựa chọn đó là mắc cài thường và mắc cài tự buộc.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
RĂNG SỨ NHA KHOA THẨM MỸ: Niềng răng móm cho người móm duyên thế nào?
Niềng răng móm cho người móm duyên thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgi14pie4g5pq1f-xNm0rvHDdlb5rJDmzecgM2wZnUD49AAalpCVJiuAAqsx13YPyqLjAZ9MCR92iKXKyzcTXW8ePm10hns2tMEZdL95JVlZLHIz4P-Evz402XDIVctLTfZu4_71O5iOBF_/s400/the-nao-la-mot-ham-rang-dep-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgi14pie4g5pq1f-xNm0rvHDdlb5rJDmzecgM2wZnUD49AAalpCVJiuAAqsx13YPyqLjAZ9MCR92iKXKyzcTXW8ePm10hns2tMEZdL95JVlZLHIz4P-Evz402XDIVctLTfZu4_71O5iOBF_/s72-c/the-nao-la-mot-ham-rang-dep-2.jpg
RĂNG SỨ NHA KHOA THẨM MỸ
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/2019/11/nieng-rang-mom-cho-nguoi-mom-duyen-nao.html
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/2019/11/nieng-rang-mom-cho-nguoi-mom-duyen-nao.html
true
2451445065898292270
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép