Chế độ ăn uống thế nào là hợp lý?

Em vừa hoàn thiện quá trình bọc răng sứ cách đây 3 tuần, hiện em đã dần thích nghi được với răng mới. Loại răng em sử dụng là răng sứ Cerco...

Em vừa hoàn thiện quá trình bọc răng sứ cách đây 3 tuần, hiện em đã dần thích nghi được với răng mới. Loại răng em sử dụng là răng sứ Cercon, lúc đó Nha sĩ có tư vấn là nếu chăm sóc tốt thì có thể duy trì kết quả lâu dài. Em muốn được tư vấn về vấn đề chăm sóc răng sứ, bọc răng sứ có hại không. Mong nhận được câu trả lời sớm nhất từ Nha sĩ.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ. Giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng. Mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng. Và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng.


Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Chế độ ăn uống thế nào là hợp lý?

Không nên ăn các loại thức ăn đường bột, các loại có chất dính vì dễ tạo mảng bám khiến răng mau ố vàng và gây lỏng răng sứ.

Không nên uống cà phê, các loại nước có ga vì thành phần axit trong đó dễ làm răng hư tổn.

Không nên ăn các loại thức ăn quá cứng vì dễ khiến răng bị vỡ nhỏ, ảnh hưởng đến quá trình bọc răng sứ và tuổi thọ của răng.

Răng sứ khá nhạy cảm với thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh, cần cân bằng một nhiệt độ thích hợp để răng có thể thích nghi tốt.

Thay vào đó, hãy ăn các thực phẩm mềm, có nhiều chất xơ vì không chỉ tốt cho khả năng nhai mà còn có thể làm sạch răng một cách tự nhiên.


Một điều cần lưu ý là không nên hút thuốc lá vì các chất hóa học trong đó sẽ phá hủy cấu trúc của răng, khiến răng yếu đi và dễ dàng mắc các bệnh lý về nha chu.

Răng sứ có khả năng chịu lực tốt hơn răng thật nhưng khả năng dẻo dai và độ đàn hồi thì không thể sánh bằng. Vì vậy, không nên lạm dụng hay phụ thuộc quá nhiều vào răng sứ, nên nhai đều cả hàm để khoang miệng được cân bằng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
RĂNG SỨ NHA KHOA THẨM MỸ: Chế độ ăn uống thế nào là hợp lý?
Chế độ ăn uống thế nào là hợp lý?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQk3sh3ClP9bizsYKUSPLGhYs2fOzTJUZuLzZMYxC64JqF4AQrBQ4-zoyq96ElPB0TnhyphenhyphenC1iVZ37khxiEtGTPkZ9-Jq4mAZC6cRsLPOAY0Lef5hXYOx8X-5oWE-ZbUZsCSbSGVZQGnIjFH/s400/cau-rang-su-avt.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQk3sh3ClP9bizsYKUSPLGhYs2fOzTJUZuLzZMYxC64JqF4AQrBQ4-zoyq96ElPB0TnhyphenhyphenC1iVZ37khxiEtGTPkZ9-Jq4mAZC6cRsLPOAY0Lef5hXYOx8X-5oWE-ZbUZsCSbSGVZQGnIjFH/s72-c/cau-rang-su-avt.jpg
RĂNG SỨ NHA KHOA THẨM MỸ
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/2020/07/che-o-uong-nao-la-hop-ly.html
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/
https://rangsunhakhoathammy.blogspot.com/2020/07/che-o-uong-nao-la-hop-ly.html
true
2451445065898292270
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép